Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

BIG WIN

RE: THƯƠNG VỀ ĐẤT MẸ 01.01.2011 11:33:53 (permalink)
0

Happy New Year to my all dear friends .

Chúc Quán Đường Thi

Giờ chúc mấy ông bạn của mình
Hưởng mùa vui vẻ nắn bài xinh
Kéo đầu, phúc lộc cơ nhân nghĩa
Rút kế, thanh danh bích hữu tình
Một phé an nhàn rô đậm nét
Ba chi sáng lạng chuồn quân bình
Nâng ly rượu ấm cùng tam tám (888)
Năm Mới ván nào cũng được linh

Đoạn Trường

HAPPY NEW YEAR 2011 !!

Bạn tôi

Kể về người bạn rất thân mình
Thi hoạ cầm kỳ giỏi - lại xinh
Năm vận gieo vần lời giản dị
Tám câu thả chữ ý chân tình
Mưa thu gửi đến trà vài ấm
Nắng hạ đem trao rượu một bình
Ánh mắt rạng ngời khơi tứ đẹp
Trăng vàng trải mộng sáng lung linh

Thanh Thanh Khiết
31.12.2010

Bùa Yêu

Năm mới riêng ta ngẫm chuyện mình
Tiếc thời son trẻ mắt môi xinh
Ra đường bao kẻ buông tơ ái
Xuống phố mấy anh thả lưới tình
Sắc rũ không người buồn nhắc đến
Nhan phai chẳng kẻ thiết phê bình
Phen này lên miễu xin bùa ‘ấy’
Thả thử vài nơi xem có linh!!

C Pham


Năm mới đổi hướng xài bùa ĐT hen!! C Pham chúc ĐT và gia đình năm mới an khang, hạnh phúc!!


Chúc quán đường thi

Đấu năm chúc Tỷ với Huynh mình
Sức khỏe tiền tài xế hộp xinh
Nữ giới yêu kiều tươi nét ngọc
Nam nhi phúc lộc vẹn đường tình
Cơ rô "cú lủ" không bàn tính
Chuồn bích "năm đôi" miễn phẩm bình
Tứ sắc bài cào chơi suốt sáng
Cầu trời thắng lớn phải giờ linh

Vancali 12.31.10

Chúc quí huynh tỷ năm mới tài lộc mai mắn ...




CHÚC QUÁN ĐƯỜNG THI MAY MẮN

BIG WIN



Đầu năm Xập Xám biết thương mình,
Bàn nhứt Rồng bay*, quả thiệt xinh …
Bàn tiếp 4 xì **vơ trọn hết ,
Bàn sau xám sãnh*** ngát hương tình.
Đô la gom hết đầy năm túi ,
Rượu mạnh chơi luôn đủ sáu bình.
Ngất ngưỡng phen nầy thôi lúy túy,
Cọp Về Mèo Đến Quá Oai Linh…

Tú lang thang [vophubong]


*Rồng bay : sãnh 13 con một nước : khỏi binh ăn hết
** 4 xì:khỏi binh ăn hết.
***xám sãnh :3 sãnh,khỏi binh ăn hết.

[ Đầu năm bài qúa tốt he,he,he...]

BIG WIN !!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét