Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bạn cứ vui cùng với chúng tui…

NHỊN VỢ

Chín chục thiều quang đến lại đi
Chơi xuân mấy bữa cũng vui rồi
Đời người trăm tuổi trăm xuân đến
Kiếp sống hai người hai chữ thôi
Vợ hét tam “nghe” rồi tứ “nhịn”
Sách ghi nhất vợ tới nhì trời
Vợ ta ta nhịn đừng châm biếm
Ai có qua cầu mới hiểu tui.
Lá chờ rơi 07/02/2012

NHỮNG LỜI BÊN GỐI

Thời gian từng bước rủ nhau đi.
Tóc bạc da nhăn sắp sửa rồi…
Ý tận như cung dương qúa trớn
Sức cùng tựa đạn hết tầm thôi.
Còn đâu sở thích phi lưng ngựa.
Hết cả thú vui mở cổng trời.
Xin gởi đến em câu tạ lỗi.
Những lời bên gối hiểu cho tui
Trần Mạnh Hùng
2-8-2012
VUI CÙNG CHÚNG TUI
...

Lặng lẽ thời gian lặng lẽ đi,

Xuân qua xuân lại mấy xuân rồi.
Hoa còn thơ thẩn hong tơ nắng?
Bướm vẫn mơ màng ghẹo gió thôi...
Một cõi phù vinh dài có mấy ?
Trăm cơn mộng aỏ vẫn do trời…
Bên bàn... rượu đã lên mâm đó,
Bạn cứ vui cùng với chúng tui…

Tú lang thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét